Leita í fréttum mbl.is

Sumarið er tíminn

Nú er vor í lofti í Minden! 18° og heiðskírt. Familían úti í garði og ég inni í tölvunni. Svona ísbirnir eins og ég þola ekki lengi við í sólinni. Ég skellti mér á kassann áðan og steinsofnaði í sólinni.  Að öllum líkindum mun ég eiga sársaukafulla æfingu á eftir þegar menn fara að lemja í sólbrunann minn! Ég hlakka til.

Eins og sönnum Íslendingi sæmir ætla ég mér að grilla á eftir.  Þjóðverjar eru þannig að þeir grilla ekkert í mars. Það er ekkert grillað í mars, sama þó það sé 25° hiti! Ég ætla samt að slá til og það verður að hafa það þó nágrannarnir líti mig hornauga fyrir vikið.

Segjum það í bili, ég ætla að skella mér í sólina í smástund áður en ég fer á æfingu, það er útihlaup og gufa á dagskránni í dag.  Ég sleppi samt sennilega gufunni, það er ekki alveg nauðsynlegt í svona góðu veðri að læsa sig inni í 6 fermetra klefa sem er 90° heitur!

Kv. Veggurinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Örn Ólafsson

Hvada hvada, tekur bara grænmeti med ter i gufuna og gufsydur tad i klefanum og bordar tad svo med grillmatnum.

Davíð Örn Ólafsson, 14.3.2007 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Einar Örn Jónsson
Einar Örn Jónsson
Handboltamaður hjá GWD Minden í Þýskalandi. Giftur Birnu Ósk Hansdóttur með hverri hann á soninn Agnar Daða.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 149

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband