Leita í fréttum mbl.is

Fjölgun í Minden

Jæja, þá er konan búin að gjóta.  Stærðar stúlka fæddist á laugardaginn var (kl. 03:55) og reyndist vera 4520 grömm og 57 sentimetrar.  Öllum heilsast vel.
Þessi viðburður virðist hafa slegið saman einhverjum vírum hjá mér því mig hefur gripið gríðarleg bloggþörf sem hefur ekki verið að angra mig síðast árið.  Það gæti líka verið veðrið sem veldur þessu!
Ég hef þó ekkert áhugavert að blogga um enda nýjasti meðlimurinn átt hug minn allan síðustu dagana.  Þó gæti verið að ef góðri hugmynd skýtur niður í kollinn á mér muni ég deila henni með heiminum. Ég lofa þó engu!

Kv. Veggurinn IMG_0690


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Einar Örn Jónsson
Einar Örn Jónsson
Handboltamaður hjá GWD Minden í Þýskalandi. Giftur Birnu Ósk Hansdóttur með hverri hann á soninn Agnar Daða.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 160

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband