Leita í fréttum mbl.is

Fyrsta bloggið

Jæja, þá hef ég gengið í flokk bloggara.  Hlaut ekki að enda með þessu?  Ég hef alltaf haft gaman af því að nöldra og núna get ég gert það og deilt því með hverjum þeim sem kærir sig um að lesa!  Njótið heil!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfulls vesen að komenta á svona blogg. Þarf maður alltaf að skrá sig og segja hitt og þetta um sjálfan sig til þess að hrauna yfir einhverja bloggara? Fuss og svei. Ég hef nöldrað og er sá fyrsti til þess hér í kommentakerfinu

Snorri (IP-tala skráð) 19.11.2006 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Einar Örn Jónsson
Einar Örn Jónsson
Handboltamaður hjá GWD Minden í Þýskalandi. Giftur Birnu Ósk Hansdóttur með hverri hann á soninn Agnar Daða.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 191

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband